Nên mua túi ngủ ở đâu TPHCM chất lượng nhất?

Những chiếc túi ngủ dã ngoại không chỉ giúp ích cho các chuyến đi du lịch, dã ngoại của bạn mà ngày nay nó còn như là một vật dụng giúp đảm bảo giấc ngủ, cũng như sức khỏe của bạn dù ở nhà hay công sở đấy. Tuy nhiên nên mua túi ngủ ở đâu TPHCM chất lượng mà giá cả phải chăng? Nếu bạn chưa biết chọn địa chỉ nào thì hãy tham khảo ngay dưới đây nhé.

TOP 9 địa chỉ mua túi ngủ tại TPHCM uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi ngủ khác nhau: túi ngủ chống muỗi, túi ngủ cá nhân, túi ngủ mùa đông,… giúp hạn chế các tác nhân từ bên ngoài, không chiếm nhiều diện tích và giữ nhiệt tốt đem đến cho bạn một giấc ngủ thoải mái nhất. Chính vì thế mà túi ngủ đã trở thành vật dụng khá phổ biến ở công sở, du lịch hay trong các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, nên mua túi ngủ ở đâu TPHCM? Dưới đây là 9 địa chỉ mà các bạn có thể tham khảo:

Outdoorgear

  • Website: https://outdoorgear.vn/
  • SĐT: 0965549225

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán túi ngủ ở TPHCM chất lượng với đa dạng mẫu mã mà giá cả cũng phải chăng thì Outdoorgear chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Với các thiết kế túi ngủ hiện đại, được làm từ các chất liệu chống thấm nước, bên trong là lớp lông hoặc lông vũ đem đến cho bạn một trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, tại đây các bạn có thể mua được các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu đồ dã ngoại nổi tiếng như: Naturehike, Kazmi,… mà giá cả khá phải chăng. Và bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online để được nhân viên tư vấn một cách cụ thể nhất về túi ngủ hoặc đồ dã ngoại, cắm trại.

Gợi ý sản phẩm nổi bật:

+ Túi ngủ Kazmi Extreme II

+ Túi ngủ chống nước Naturehike Caskil 350

+ Túi ngủ cá nhân Naturehike PAD300 TC

Ưu điểm nổi bật của những loại túi ngủ ở đây chính là khả năng giữ nhiệt và chống thấm nước tốt, giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái nhất mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Msquare

  • Website: https://www.msquare.vn/
  • SĐT: 0902289251

Với giá thành túi ngủ giao động từ 400.000 đến 5.000.000 đồng thì Msquare là shop bán các loại túi ngủ với giá bình dân mà chất lượng lại vô cùng tốt mà bạn có thể tham khảo. Không chỉ đem đến các sản phẩm liệu mềm, cotton dành cho mùa hè mà còn có chất liệu bông, hay lông vũ dành cho mùa đông, giúp bạn thoải mái, giữ ấm cơ thể, phù hợp cho nhiều thời tiết khác nhau.

Túi ngủ mùa đông màu xanh và màu vàng

Đặc biệt, các sản phẩm ở đây đều là những thiết kế hiện đại, tiện nghi với những khóa kéo YKK chắc chắn, có thể dùng túi ngủ như một tấm thảm rộng vào mùa hè hoặc túi ngủ văn phòng. Và luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, có thể đổi trả nếu bị lỗi do nhà sản xuất nên bạn có thể yên tâm nhé.

Gợi ý sản phẩm nổi bật:

+ Túi ngủ du lịch chống nước ML150

+ Túi ngủ mùa đông lông vũ D280

+ Túi ngủ Sea to Summit Thermolite Reactor Extreme

+ Túi ngủ Kazmi I, II, III

Các sản phẩm nổi bật với độ bền cao, được làm từ chất liệu bông/cotton/lông vũ đem đến cho bạn giấc ngủ êm ái nhất. Cùng với các thiết kế hiện đại, tiện nghi mà giá thành lại đảm bảo nên bạn có thể yên tâm nhé.

Travelgear

  • Website:  https://travelgear.vn/
  • SĐT: 0902806333

Travelgear – một cái tên vô cùng quen thuộc với những sản phẩm đồ du lịch, dã ngoại chất lượng được nhiều người tin dùng, và đây cũng là địa chỉ uy tín để bạn mua túi ngủ cá nhân hay túi ngủ du lịch đấy. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã được cập nhật liên tục từ các thương hiệu nước ngoài: Naturehike, Trackman, Seatosummit,… với mức giá tốt so với trên thị trường.

Túi ngủ du lịch Naturehike màu xanh lá cây

Với những sản phẩm sở hữu tính năng nổi trội như chống thấm nước 100%, có thể chịu được độ lạnh tối đa là -10 độ C, giúp bạn yên tâm trong các chuyến đi cắm trại, dã ngoại vào bất kỳ thời tiết nào. Ngoài ra, nếu không có nhiều thời gian để đến tận cửa hàng thì có thể liên hệ trực tiếp qua website của cửa hàng để nhận được những ưu đãi như: miễn phí vận chuyển với hóa đơn trên 400.000, miễn phí đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, bảo hành 1 năm,… nữa đấy nhé.

Gợi ý sản phẩm nổi bật:

+ Túi ngủ cao cấp Naturehike UL1200

+ Túi ngủ lông vũ Trackman TM3403

+ Túi ngủ Kazmi I, II, II

Túi ngủ cá nhân Nauturehike

Được biết đến với các dòng sản phẩm túi ngủ cao cấp, đến với Travelgear bạn có thể chọn mua các dòng sản phẩm nổi bật trên. Với ưu điểm giữ ấm tốt (từ -15 đến 10 độ C), khả năng chống thấm nước cao, đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Outdoorviet

  • Website: https://outdoorviet.com/

Nên mua túi ngủ ở đâu TPHCM? Bên cạnh những địa chỉ mà mình vừa giới thiệu ở trên thì Outdoorviet (shop bán đồ outdoor online) cũng là nơi đáng tin cậy dành cho bạn nữa đấy. Dù không có đa dạng các mẫu mã như ở Travelgear nhưng ở Outdoorviet bạn vẫn có thể chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý đấy. Với các sản phẩm túi ngủ cho bé, túi ngủ cá nhân, túi ngủ đa năng được thiết kế hiện đại, tiện nghi thích hợp dành cho mọi lứa tuổi.

Túi ngủ đi phượt cá nhân Kazmi màu xám

Zemzemshop

  • Website: http://www.zemzemshop.com/
  • SĐT: 0946949136

Là shop có địa chỉ ở cả Hà Nội và thành phố HCM, Zemzemshop chính là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi cũng như là giá thành sản phẩm. Không chỉ có những đồ cắm trại hay dã ngoại, Zemzemshop còn bán rất nhiều loại túi ngủ khác nhau từ giá bình dân cho đến cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau mà bạn có thể tham khảo. Và ngoài ra bạn còn được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình nữa đấy.

Túi ngủ mùa đông màu xanh

Gợi ý sản phẩm nổi bật:

+ Túi ngủ du lịch NH PAD300S

+ Túi ngủ văn phòng Naturehike U250

Ưu tiên sự tiện nghi, tiện dụng của sản phẩm trong đời sống, hầu hết các sản phẩm tại đây đều có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên bạn có thể dùng ở mọi nơi: đi dã ngoại, trekking, công sở hay ở nhà nữa đấy.

Armyhaus

  • Website: https://armyhaus.com/
  • SĐT: 0966778790

Armyhaus cũng là một địa chỉ bán túi ngủ khá uy tín, được nhiều khách hàng biết đến. Với các dòng sản phẩm túi ngủ đa năng, thiết kế tiện lợi giúp bạn có thể dùng được ở cả 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông, Armyhaus không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng mà còn vô cùng tiện dụng. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng qua website để nhận được nhiều ưu đãi hơn đấy.

 

Naturehike

  • Website: https://www.naturehike.vn/
  • SĐT: 0829331122

Naturehike – một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồ cắm trại, dã ngoại và túi ngủ, đây cũng là nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam, nơi bạn có thể mua túi ngủ của thương hiệu này với giá cả và chất lượng đảm bảo. Với các thiết kế nổi trội, được cải tiến qua nhiều sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên túi ngủ Naturehike đã trở nên quen thuộc với hầu hết mọi người.

Túi ngủ cá nhân Naturehike màu xanh

Gợi ý sản phẩm nổi bật:

+ Túi ngủ cotton NH15S012-E

+ Túi ngủ Natruehike ML15S013-D

+ Túi ngủ H-150 NH19S015-D

Wetrek

  • Website: https://wetrek.vn/
  • SĐT: 02873051988

Bạn đã biết nên mua túi ngủ ở đâu TPHCM chưa? Hãy đến với Wetrek – một địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích “xê dịch” biết đến. Không chỉ được biết đến với các sản phẩm lều cắm trại hay đồ dã ngoại mà Wetrek còn được yêu thích bởi những chiếc túi ngủ thiết kế hiện đại mà giá cả phải chăng nữa đấy. Đừng quên tham khảo nhé.

 

Gợi ý sản phẩm nổi bật:

+ Túi ngủ Ryder Envelope Sleeping D1001

+ Túi ngủ Coleman C25

Fanfan

  • Website: https://fanfan.vn/vi/
  • SĐT: 0988999130

Và cái tên cuối cùng mình muốn giới thiệu cho các bạn chính là Fanfan, với các dòng lều cắm trại được cập nhật liên tục, cùng và đa dạng các mẫu mã, thiết kế để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách rất cụ thể và nhiệt tình về bất kỳ sản phẩm nào, nên đừng quên đến với địa chỉ này nhé.

Như vậy, phía trên là toàn bộ thông tin nên mua túi ngủ ở đâu TPHCM  cũng như là một vài mẫu mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn để chọn được một chiếc túi ngủ cá nhân ưng ý.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *